Nội thất Sofa da tân cổ điển bao nhiêu tiền một bộ

Là dòng nội thất giá cao, sofa tân cổ điển Tân Á luôn được sự chú ý của rất nhiều tín đồ nội thất Ngày nay. Vậy Nội thất Sofa da tân cổ điển bao nhiêu tiền một bộ. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những chia sẻ có trong nội dung bài viết hôm nay nhé!.

Ghế sofa da tân cổ điển dưới 15 triệu

Với tầm giá tương đối rẻ, mẫu ghế sofa tân cổ điển da dưới 15 triệu rất hợp với đa số người mua Việt. các sản phẩm bàn Sofa da cao cấp tân cổ điển dưới 15 triệu được cách bày trí có phần tĩnh lược đi các hoa văn cầu kỳ. Giữ lại các nét cơ bản đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Bộ ghế được thiết kế nhỏ gọn, dễ nhìn dễ sử dụng. Thông thường với tầm giá này, gia chủ sẽ sở hữu dành cho mình bộ ghế sofa tân cổ điển da nội địa.

Sofa da cao cấp tân cổ điển trong khoảng 15 đến 35 triệu đồng

Ở phân khúc này, các bạn có đa dạng sự lựa chọn hơn dành cho món đồ nội thất của mình. kiểu dáng và chất lượng nội thất cũng được chăm chút hơn. mang đến chất lượng sản phẩm tốt hơn và Bởi vì vậy tuổi thọ của Bàn ghế gỗ phòng khách tân cổ điển cũng cao hơn so với các sản phẩm thấp tiền.

Bộ ghế sofa tân cổ điển da từ 35 đến 55 triệu

Với mức giá này, chủ nhà chắc chắn sở hữu được bộ bàn ghế sofa tân cổ điển nhập về hiện đại với kiểu dáng nét đẹp hoàn mỹ và được sản xuất từ các chất liệu hiện đại giá rẻ. Mẫu bộ bàn ghế sofa trong tầm khúc này mang đa dạng điểm đặc biệt gia công khoảng không gian sống và phòng khách thêm phần nổi bật sang trọng và thu hút.

Sofa tân cổ điển 55 triệu trở lên

Cho khoảng không gian phòng khách biệt thự của các gia đình thượng lưu. ghế sofa da thật tân cổ điển mắc sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ hòa hoàn toàn chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn ưu ái. Bộ ghế sofa phòng khách không chỉ sở hữu đẹp trong phong cách mà còn thể hiện được cái tầm và gu thẩm mỹ của người chủ sở hữu nó.

Ghế sofa da tân cổ điển bao nhiêu tiền một bộ. Với các chia sẻ có trong nội dung bài viết. Chúc bạn đọc cách chọn được mẫu sofa tân cổ điển da cho phòng khách nét đẹp và phù hợp với tài chính của mình!.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua bộ bàn ghế sofa tân cổ điển giá rẻ tại xưởng

Bộ bàn ghế sofa phòng khách tân cổ điển giá rẻ ở đâu